วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

จุดประสงค์ของ บล็อคนี้ *** กรุณาอ่าน ***


จุดประสงค์ของบล็อคนี้






บล็อคนี้สร้างขึ้นเพื่อรีวิวหรือวิจารณ์ภาพยนตร์ หรือเกมส์ ต่างๆที่ตัวผู้เขียน (FallsDownz) ได้ชมหรือได้เล่น มาด้วยตัวเอง ซึ่งในทุกๆเนื้อหา ในทุกๆซอกทุกมุมของ บล็อคนี้ ไม่มีการทำเพื่อเงินหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ผมได้ผลประโยชน์ทั้งสิ้น สิ่งที่ผมได้มีเพียง ประสบการณ์ และความรู้ เท่านั้น เพราะฉะนั้นทุกๆอย่างในบล็อคนี้ ทำขึ้นมาด้วยใจรักของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีจุดประสงค์ อื่นใด หากท่านใด คิดว่า ผมโฆษณา ให้ผู้ใด หรือรับเงินอะไร จากใคร กรุณาขอให้ส่งหลักฐานมา และผมจะยอมปิดบล็อคนี้ทันที จะมีก็แต่ให้เครดิต ที่ไปดูข้อมูลจากเว็ปต่างๆมาก็แค่นั้น และการที่ผมไปโพสรีวิวในบอร์ดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Siamzone , Gconsole , Facebook , Thai dvd หรือแม้กระทั่ง Pantip  แล้วได้ลิงค์โพสมาถึงบล็อคนี้ก็เพื่อ บางครั้งผมจะเขียนรีวิวโดยไม่ได้ไปโพสในบอร์ดต่างๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ ไม่ได้เข้าโรง หรือลงแผ่นไปแล้ว หรือรีวิวเกมต่างๆ เพื่อความสะดวก และเพื่อเพื่อนๆ หลายๆคนที่ติดตามบล้อคผมจะได้เข้ามาอ่านได้อย่างง่ายขึ้น และในทุกๆบอร์ดที่ผมไปโพสทุกครั้งผมจะเขียน มินิรีวิว แทนเอาไว้ สำหรับหลายๆท่านที่ไม่ได้มีเวลาอ่านเยอะมากมาย ให้อ่านเพียงไม่กี่วินาที ก็สามารถที่จะเข้าใจได้ ว่าควรจะชม หรือไม่ชม ภาพยนตร์เรื่องนั้นๆตามความคิดของตัวท่านผู้อ่านเอง ไม่ได้มีจุดประสงค์ในการขายบล็อค แต่อย่างใด แต่ถ้าหากการกระทำผมดูเหมือนจะเป็นแบบนั้น ก็ต้องขออภัยด้วย

หากท่านใดไม่พอใจ อะไรสิ่งใดในตัวผม กรุณาขอให้บอกมา ตรงๆอย่าอ้อมค้อม ผมจะได้แก้ไขให้ถูก แต่บางครั้ง ผู้อ่านก็ต้องเข้าใจผู้เขียนบ้าง ไม่ใช่จะเอาทุกอย่างตามใจชอบ เพราะผมไม่ได้ทำเป็นอาชีพครับ ผมก็มีชีวิตของผม  มีเวลาว่างของผม จึงอยากให้เข้าใจมา ณ ที่นี้ด้วย 

หากบทความนี้หรือคำพูดใดๆของผมไม่ว่าจะที่ใดบอร์ดใดก็ตามทำให้บางท่านไม่พอใจหรือไม่สบายใจก็ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย แต่ผมต้องเขียนข้อความนี้จริงๆ เพราะยังมีหลายๆท่าน ที่คิดว่าผม ทำแบบนี้เพราะ โฆษณา ตัวผมเอง ผมขอบอกมา ณ ที่นี้เลยครับว่า
หากท่านไม่พอใจ หรือ ไม่ชอบขี้หน้าผมว่างั้นเหอะ กรุณาถอยไปครับ ไม่ต้องมาอ่าน ผมไม่ได้ขอร้องให้คุณมาอ่านครับ จะลบ จะด่า จะแฉผมอะไรก็เชิญ แต่กรุณาอย่ามา เกรียนแถวนี้ครับ ผมไม่ชอบ  

สำหรับหลายๆท่านที่ติดตามบทความของผมมาตลอด และเข้าใจผมดี หรือหลายๆท่านที่ เคยวิจารณ์ บทความรีวิวของผม ผมก็ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมรับประกันว่าผมจะพยายามพัฒนารีวิวของผมต่อไป และ รีวิวต่อไปเรื่อยๆ ครับ

ขอบคุณครับ


สงสัย / ติดต่อ / แนะนำ / อยากให้รีวิวภาพยนตร์ / อื่นๆ ได้ที่ Email : thornmasterห้าห้าห้า@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น