วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

The Room (2012) Game Review

The Room Game Review



"ด้วยปริศนาอันท้าทาย กราฟฟิคอันสวยงามและการเล่าเรื่องอันน่าสนใจ ทำให้The Room กลายเป็นเกมมือถือที่จะทำให้คุณติดหนึบกันจนวางไม่ลงอย่างแน่นอน"

Name: The Room
Platform: Android / iOS / PC
Rating: E

The Room เป็นเกมแนวแก้ไขปริศนาของทาง Fireproof ซึ่งลงให้กับเครื่องมือถือ Android,  iOS และแน่นอนว่า PC โดยมีราคาประมาณ 30 บาทเท่านั้น

The Room เป็นเกมค่อนข้างจะน่าสนใจทีเดียวด้วยแนวการเล่นซึ่งค่อนข้างจะเป็นเกมแก้ไขปริศนาแบบเต็มตัวแท้ๆ โดยในเกมเราจะละลายเวลาไปกับการแก้ไขปริศนาต่างๆมากมายเช่น หากุญแจ หาชิ้นส่วนของที่หายไป จนกระทั่งต่อชิ้นส่วนต่างๆ ซึ่งปริศนาส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างจะท้าทายและชวนให้คิดอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญก็คือตัวเกมไม่ช่วยเหลือเรามากเกินไปจนหมดสนุก ถ้าหากบางปริศนายากเกินไปตัวเกมก็ยังมีตัวช่วยบอกใบ้ให้ตลอดเวลาจึงไม่ต้องกลัวว่าตัวเกมจะยากเกินไป

นอกจากนั้นแล้วในทางด้านภาพกราฟิกต่างๆ ตัวเกม The Room ก็จัดว่าสวยงามมากเลยทีเดียวทั้งๆที่ผู้เขียนเล่นบนโทรศัพท์ Android แถม ตัวเกมก็ไม่ได้กินเนื้อที่มากมายประมาณ 250MB เท่านั้น ยังได้กลิ่นอายและอารมณ์ของเกมปริศนาอย่างแท้จริงอีกด้วยไม่ว่าจะจากแนวการเล่น การจัดแสง และวิธีการเล่าเรื่องซึ่งโดดเด่นมากๆ

ในท้ายที่สุด The Room ก็เป็นเกมอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ด้วยแนวการเล่นไขปริศนาอันท้าทาย ภาพกราฟฟิกอันสวยงาม และวิธีการเล่าเรื่องอันน่าสนใจ นี้เป็นเกมที่รับประกันเลยว่าจะทำให้คุณติดหนึบวางกันไม่ลงเลยทีเดียว

Final Score: [ A ] & Must Play Badge

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น