วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

World of Warcraft ได้ตัวผู้กำกับแล้ว !?? [ Movie News ]

Movies News 








                                       World of Warcraft เป็นเกมชื่อดังของโลกจากค่ายพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard ที่มีชื่อดังไปทั่วโลก ซึ่ง MOD ตัวหนึ่งของ World of Warcraft นี้เองก็เป็นที่นิยมมากๆ นั้นก็คือ
DOTA นั้นเอง ซึ่งตำนานของ WOW นั้นถือว่าน่าสนใจ และยิ่งใหญ่มาก 

เรื่องภาพยนตร์ของ World of Warcraft นั้น ได้ตามหาตัวผู้กำกับกันสุดๆซึ่งมีข่าวหลุดออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Zack Snyder ผู้กำกับ Sucker Punch หรือ Bryan Singer ผู้กำกับ X-Men
และสุดท้ายก็ปฏิเสธกันไปหมด แต่สุดท้ายก็มีข่าวออกมาอีกแล้วว่า ผู้กำกับ Duncan Jones ซึ่งเขามีผลงานล่าสุดนั้นก็คือ Source Code ซึ่งก็น่าสนใจมาก เพราะตัว Source Code เองก็ทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงละก็ ก็คงต้องหนักใจเหมือนกัน เพราะ ตัว Duncan เองก็ไม่เคยกำกับหนัง ที่มีสเกลใหญ่ๆจริงๆ ซึ่งถ้าเลือกมาคุมบังเหียน ภาพยนตร์อภิมหายักษ์ใหญ่แถมยังมีชาวเกมทั้งหลายคอยจับตามองอีก ถ้าดูจากตัวเลือกที่ผ่านๆมาแล้ว Zack Snyder หรือ Bryan Singer น่าจะเวิรค์กว่า เพราะทั้งคู่ ก็ทำหนังสเกลใหญ่ๆอยู่แล้ว (แต่ปัญหาคือทั้งคู่มีงานกำกับใหญ่ๆเข้ามาตลอด) ยังไงก็ต้องรอดูกันอีกทีว่า สรุป จะใช่คนนี้จริงๆหรือไม่ แล้ว ดารานำ จะเป็นใคร และคนที่มาเขียนบทจะเป็นใคร แถมยังต้องห่วงอีกว่าจะแปค อีกไหม (เพราะเราๆรู้กันดีว่า ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมมักจะเน่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น