วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Horrible Bosses ( 2011 ) Full Movie Review

Movie Review



Movie Name : Horrible Bosses ( 2011 ) Warner Bros. / New Line Cinema , Comedy
Director : Seth Gordon ( Four Christmases )
Stars : Kevin Spacey ( Superman Returns ) , Jennifer Aniston ( Just Go With It ) , Colin Farrell ( Dare Devil) , Jason Bateman ( Up In the Air ) , Charlie Day ( A quiet little Marriage ) , Jason Sudeikis ( Hall Pass )
Rating : R ( For Sexual Language ) 

REVIEW
(THAI)

Entertain Score : **** / ***** : มุขต่างๆของ Horrible Bosses เป็นอะไรที่ฮาอย่างมากถ้าคุณเป็นคนที่รับเรื่องอะไรก็ตามที่อยู่ใต้เข็มขัดได้คุณจะฮาไปกับมันมากๆแต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะ 18+ ดูนะครับ (ถึงแม้ในไทยจะให้แค่ น 15+ ก็ตามแต่ไม่รู้ตัดอะไรไปบ้างรึเปล่า) เพราะมุขและภาษาแต่ละอันนี้คือฮามาก แต่ก็เรทมากเหมือนกัน แต่ถ้าคุณเป็นคนที่รับมุขอะไรแบบนี้ได้จะเป็นอะไรที่ฮาโคตรๆชนิดที่แทบจะกลิ้งตกเก้าอี้เลยทีเดียว นอกจากนั้นหนังก็มีมุขใหม่ๆคาดไม่ถึงมาให้ดูตลอดโดยที่ไม่เบื่อเลย ไม่เหมือนหนังไทยที่เล่นแต่มุขตบหัวกันอย่างเดียว ซึ่งมันไม่ฮาเอาซะเลย แต่ Horrible Bosses ให้คุณมากกว่านั้น

Plot & Story Score : ** / ***** : ด้านบทของ Horrible Bosses ต้องบอกได้ว่าออกมาเกินคาดเพราะภาพยนตร์แนวตลกๆแบบนี้นั้นส่วนใหญ่บทก็แทบจะขว้างทิ้งก็อยู่แล้วแต่ Horrible Bosses กลับมีอะไรมากกว่านั่นอยู่บ้างและค่อนข้างแปลกใหม่ด้วยความกล้าทำ แต่ยังไงโดยรวมก็ยังเดิมๆไม่มีอะไรแปลกใหม่ซักเท่าไรแต่เอาจริงๆแล้วในส่วนนี้ของภาพยนตร์ตลกเรียกได้ว่าไม่ค่อยมีความสำคัญเท่าไรหรอกหากบทดีแต่มุขมันแปคทั้งเรื่องก็คงไม่ใช่หนังตลกแล้ว และก็คงขำไม่ออกด้วย

Gag Score : **** / ***** : ในส่วนนี้ขอตัดในเรื่องของ CG ออกไปนะครับเพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ตลกยังไงก็คงไม่มีเรื่อง CGมาเกี่ยวอยู่แล้ว โดยเพื่มส่วนของมุขตลกมาแทน มุขตลกของ Horrible Bosses 90% จะเป็นเรื่องใต้เข็มขัดแทบจะทั้งหมด แต่มันกลับฮามากๆเพราะแต่ละมุขค่อนข้างคิดออกมาได้แปลกและไม่ค่อยมีใครกล้าทำขนาดนี้มันจึงออกมาฮามากๆ

Final Score : ***.* ( 3.5 ) / ***** :  Horrible Bosses เป็นภาพยนตร์ตลกที่ประสบความสำเร็จในด้านมุขเอามากๆเพราะมันฮามากๆกล้าทำในสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำถ้าคุณเป็นคนที่รับมุขแบบนี้ได้คุณจะสนุกและขำตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน แต่ถึงกระนั้นบทก็ยังไม่มีอะไรแปลกใหม่มากนัก นอกจากนั้นมุขบางมุขก็มีแปคบ้างประปราย แต่ถ้าคุณกำลังหาภาพยนตร์ตลกเล่นมุขฮาๆ 18+ ล่ะก็เรื่องนี้คือเรื่องที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน !

(ENGLISH)

The Good : - Really Funny
- Gags is all new 
- Interesting Story

The Bad : - Little Repetitive Story

Suggestion: If you can accepted a rated R gags that talk about sex and somethings like that this movie is for you because these gags are really laughable but still story is sort of repetitive 

Score : B- ( Cool )


Thank you to : Horrible Bosses ( 2011 ) Warner Bros. / New line cinema , IMDB for information , Siamzone for pictures.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น