วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Journey 2 : The Mysterious Island ( 2012 ) Movie Review

Movie Review



Movie Name : Journey 2 : The Mysterious Island  /  Warner Bros. / Adventure
Director: Brad Peyton ( Cats & Dogs 2 )
Stars : Dwayne Johnson - The Rock ( Scorpion King ) , Josh Hutcherson ( Journey to the Center of the earth (Journey 1 ) The Hungergames , Michael Caine ( The Dark Knight ) , Vanessa Hudgens ( Sucker Punch )
Rating : PG
Special : หนังเรื่องนี้ผมขออนุญาติใช้คำไม่สุภาพนะครับท่านใดที่รับไม่ได้กรุณาไปอ่านรีวิวเรื่องอื่นเถอะครับเอาเป็นว่าผมจะสรุปให้สั้นๆว่าเรื่องนี้มันแย่ยิ่งกว่านั่งดูจอขาวดำซะอีก

This movie review is content with rude language if you don't want to see some rude so just avoid this review because this movie is making me angry it's just more than worst

Review:
(THAI)

Entertain Score : - (0)  / ***** ( Garbage )  : ด้านความสนุกและบันเทิงของ Journey 2 เรียกได้ว่าโคตาระเลวร้ายผมว่าหลายๆเรื่องที่ผมดูมาแย่แล้วนะเรื่องนี้แย่กว่าอีกทั้งเรื่องมีแต่ความน่าเบื่อด้วยองค์ประกอบของหนังที่ทุกอย่างแทบจะแย่ทั้งหมดมีดีก็แค่นักแสดงเท่านั้นแต่ก็ไม่น่าแปลกใจเพราะภาคที่แล้วก็ไม่ได้ดีไปกว่าภาคนี้สักเท่าไรการที่เอาหนังแย่ๆมาทำภาคต่อนั้นโดยปกติภาคต่อก็จะแย่หนักกว่าเดิมอยู่แล้วทั้งเรื่องมีแต่ป่าอะไรก็ไม่รู้ที่ CG ก็เข้าขั้นเลวร้ายความสมเหตุสมผลยิ่งกว่าคำว่าเลวร้ายมีแต่จุดบอดเต็มไปหมดทั้งเรื่องมีแค่ช่วงหลังๆประมาณ5-10นาทีได้ที่รู้สึกสนุกจริงๆที่เหลือ.....ไม่อยากจะพูดครับ

Plot & Story Score : - - - - - - ( - 5 ) / ***** ( WTF!?! ) : บทของ Journey 2 ยิ่งกว่าคำว่าเลวร้ายอีกแล้วมันช่างแย่ซะยิ่งกว่านั่งดูจอขาวดำตอนไม่มีสัญญาณซะอีกความสมเหตุสมผลก็ไม่มีแม้แต่น้อยย้ำว่าแม้แต่น้อยบทมีแต่ช่องโหว่เต็มไปหมดแย่สุดขีดจะตลกก็ไม่ตลกดูแล้วพาเครียดอีกต่างหากเอาเป็นบทเรื่องนี้เหมือนนั่งจี้มะเขือเปาะแปะเขียนให้จบๆแล้วก็โยนมาให้คนดูแบบนั้นเลยใช่เลยอย่าเรื่องว่าเป็นบทเลยนี้มันแย่ยิ่งกว่ามือสมัครเล่นด้วยซ้ำให้ตายสิ..... ไหนๆจะสับแล้วก็สับมันซะเลยสปอยกระจายครับต่อจากนี้ว่าทำไมบทมันถึงได้ย่ำแย่เละเทะเหลวเยี่ยงนี้ 
1.แล้วพ่อของตัวเอกหายไปไหนไม่มีคำอธิบาย !?!?!? ? (พ่อของตัวเอกภาคที่แล้วคือ เบรนเดน แฟรสเซอร์ครับแต่สงสัยคงรู้ว่าหนังคงออกมากากก็เลยถอนตัว)
2.แล้วไอ้พ่อคนใหม่เนี้ยมันมาได้ยังไงอยู่ดีๆโผล่มาหรอ WTF!?!? จะบอกว่าหลังจากเลิกกับพ่อของตัวเอกภาคก่อนแล้วก็รีบหาผัวใหม่เลยหรอ !! WTFFFFFFFF!?!? 
3.แล้วไอ้พระเอกเนี้ยมันเป็นอะไรมากมะอยู่ดีๆหาเรื่องจะไปเกาะพิศวงคือจะบอกว่าอยู่ดีๆมันก็เกิดติดใจการผจญภัยภาคที่แล้วงั้นหรอ !?!?
4.แล้วไอ้พ่อใหม่พระเอกเนี้ยมันก็หลงง่ายจังนะแค่เจอพูดไม่กี่ประโยคเชื่อละโดยที่ไม่ทำท่าแข็งขืนอะไรมากมาย WTF?!?!
5.ที่บอกว่าปู่ของพระเอกส่งสัญญาณมานั้นแล้วตัวเอกบอกว่าปู่แกตามหาเกาะมาได้ครึ่งชีวิตแล้วแต่เพิ่งจะมาส่งสัญญาณตอนนี้เนี้ยนะ WTFFFF!?! จะบอกว่าอยู่ดีๆก็เกิดอารมณ์อยากส่งสัญญาณหรอฟะ!!!
6.หลังเครื่องบินเศษเหล็กตกทุกคนรอดได้อย่างไม่น่าเชื่อจากพายุที่โคตาระใหญ่ไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อยย้ำว่าแม้แต่น้อยขนาดมือถือกับไฟฉายยังใช้การได้เลย !!! WTF!? ?!
7.แล้วมีมือถือเนี้ยทำไมไม่ใช้โทรหาคนช่วยฟะ!! จะบอกว่าไม่มีสัญญาณหรองั้นก็พูดถึงไว้ในหนังซักนิดซิฟะนี้มันได้คิดเรื่องนี้รึเปล่าวะเนี้ย!!!!!!!!!!
8.แล้วไอ้ตัวเอกมันบอกว่ามันเจอทางออกทั้งๆที่เห็นอยู่ว่ามันเป็นทางเข้าชัดๆทุกคนก็เชื่อง่ายดายไม่มีคำทักท้วงใดๆ WTF!?!
9.ผ่านไปได้ซักพักพ่อใหม่พระเอกอยู่ดีๆก็บอกว่าเกาะกำลังจะจมในอีก 2วัน แต่ปู่ก็แย้งขึ้นมาว่าเขาศึกษษมาแล้วแต่สรุปสุดท้ายทุกคนก็เชื่อพ่อพระเอก WTF!?! จะบอกว่าวิทยาศาสตร์สู้แค่คนๆเดียวไม่ได้หรอ ??? จะบอกว่าอยู่ดีๆว่าพวกพระเอกมาถึงปุบเกาะก็จะจมเลยรึไง จะบอกว่าเกาะมันจมตามใจชอบหรอ WTFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF!?!
10.ไอ้กระท่อมปู่เนี้ยเห็นชัดๆอยู่ว่าใช้เวลาสร้างไม่น้อยแน่ๆแต่คนๆเดียวทำได้ ? แถมอายุปูนนี้ WTF !?!? แล้วนอกจากนั้นถามหน่อยตอนมันนอนกันเนี้ยนอนยังไงฟะไม่เห็นมันจะมีเตียงจะบอกว่ามันนั่งนอนกันหรอ !!!!!?!?
11.เรือในเรื่องที่ใช้หลบหนีตอนสุดท้ายสามารถยิงอาวุธอายุ 140ปีได้โดยที่อาวุธใช้งานได้ดีเยี่ยมไม่ขัดข้อง WTF!?!
12.ฉากที่น้ำทะลักเข้าท่วมเกาะโดยท่วมภูเขาไฟด้วยแต่น้ำชนกับภูเขาไฟไม่เกิดอะไรขึ้น WTF?!? ควันซักนิดยังไม่มีจะบอกว่านี้มันลาวาทองฉบับใหม่รึไง !!?!
13.ฉากที่ขี่ผึ้งยักษ์ผึ้งที่ปกติมันก็ดุอยู่แล้วแต่อยู่ดีๆดันบอกว่ามันใจดีซะงั้นแถมบอกด้วยว่ามันจะไม่ทำอะไรยกเว้นแต่จะไปมองตามัน WTF!?! แล้วไอ้ที่ตัวเอกมองอยู่นี้เรียกว่าอะไรก้นหรอ WTF!?!?
14.ฉากไล่ล่าระหว่างผึ้งกับนกขณะที่ตัวเอกตกลงขาหักทั้งๆที่ขี่ผึ้งหนีมาระยะทางไกลแต่พวกพ่อใหม่พระเอกกลับตามมาได้ในทันทีทันใด WTF!?! จะบอกว่ามันมีวาร์ปหรอฟะ !!
15.เหมือนเดิมฉากที่พ่อนางเอกจะเดินกลับไปเอาทองเดินแปปเดียวถึงทั้งๆที่ขามาต้องใช้ผึ้งบินมาระยะทางไกลจะบอกว่าไอ้นี้ก็มีวาร์ปอีกคนหรอฟะ WTF !?!?
16.ฉากที่ในเรือดำน้ำอยู่ดีๆพ่อใหม่พระเอกจากที่ไม่เคยอ่านหนังสือมาทั้งเรื่องอยู่ดีๆก็พูดว่าเคยอ่านซะงั้น WTF!?! อ่านยังไงวะไปอ่านตอนขณะเดินหรอ !!?! แล้วหนังสือเนี้ยไม่ใช่ว่าหายไปแล้วตั้งแต่10นาทีแรกแล้วหรอฟะแล้วถ้าเคยอ่านมานานแล้ว แล้วทำไมเพิ่งจะมาบอกตอนนี้ฟะจะบอกว่าแอบวิชาหรอ !!!
และอีกมากมายนับไม่ถ้วยขี้เกียจพิมละ

CG & Pictures Score : - - - - - - ( -5 )  / ***** ( WTF!?! ) : CG ของ Journey 2 มันช่าง.....แย่เหลือเกินคำบรรยาย99%ของ CGดูเฟคจะยกตัวอย่างให้นะสัตว์ประหลาดต่างๆในเรื่องนี้ทำออกมาโคตาระแย่ครับขออภัยที่ต้องใช้คำหยาบแต่มันเหลือจะทน CG ของสัตว์ประหลาดทำออกมาได้ดูไม่สมจริงเหมือนหุ่นพลาสติกไร้อารมณ์สุดๆ ฉากเมืองในตำนานหรือฉากอื่นๆ ดูหยั่งกะ Wallpaper ไม่รู้ปล่อยออกมาได้ยังไงCGเน่าๆแบบนี้ผมว่าประเทศไทยยังทำสวยกว่าอีกนี้มันเหมือนถูกจำกัดงบหรือขี้เกียจยังไงก็ไม่รู้นอกจากนั้นมุมกล้องบางมุมก็แย่โคตาระหยั่งกะมือสมัครเล่นถ่ายเลวร้ายสุดๆ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้โคตาระเลวร้ายอีกหยั่งกะใช้ดินน้ำมันเปะๆโปะๆให้มันผ่านๆไป

Final Score : - (0) / ***** ( Garbage ) : ไม่รู้จะให้คะแนนอะไรดีทุกอย่างมันแย่ไปหมดนักแสดงก็ใช่ว่าจะแสดงดีซักเท่าไรยกเว้นป๋าไมเคิล เคนที่แสดงได้เหมือนคนบ้าสมจริงดีแต่ไม่เข้าใจว่าป๋าเคนรับงานไปได้ยังไงหนังที่บอกตรงๆครับ ขยะแบบนี้ผมว่าผมนั่งดูขวดน้ำยังสนุกกว่าอีก CG ที่เป็นแกนหลักของเรื่องก็เลวร้ายเหมือน Wallpaper โหลดตามเว็ปไซต์ แถมน่าเบื่อ ทั้งเรื่องมีแต่ ป่า กับป่า ซึ่งถามจริงมันน่าสนุกมันน่าตื่นเต้นตรงไหนมิทราบ สัตว์ประหลาดก็ทำออกมาแย่ดูเหมือนหุ่นยาง ไร้อารมณ์ เรื่องบทนี้เอ่อ..อืมลืมๆมันไปเถอะมันไม่มีตัวตนหรอกมันก็แค่สิ่งที่เรียกว่าบทใส่เข้ามาให้มันดันๆหนังออกมาหลอกเงินได้เท่านั้นแหละไม่มีอะไรสักอย่างสมเหตุสมผล บอกตามตรงครับหลีกๆเรื่องนี้ไปเถอะผมว่าเอาเวลาไปนั่งดูขุนศึกหรือบ่วงยังจะสนุกกว่าอีกไม่รู้ว่าไอ้หนังแบบนี้มันกล้าหน้าด้านเอาไปฉายในโรงได้ไงผมว่าดิ่งลงDVDยังแย่กว่าหนังDVDหลายเรื่องอีก เหอะนี้มันขยะชัดๆ!! แถมตอนก่อนจบยังจะหน้าด้านโฆษณาว่าจะทำภาคต่ออีกไม่เอาแล้วโว้ยได้ยินไหม ไม่เอาแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

(ENGLISH)

The Good : - I'm Seriously here but there's nothing good in this movie not even single one

The BAD (AND WORST!!) : - CG is lazy and f*cking crap Creatures look like a toy and almost no emotional Landscape looks like wallpaper no it worst than wallpaper.
- Story & Plot also f*cking crap almost 95% of this movie is hole it don't even a Story there's no story in this movie it's just some word write and write just to push the movie out and eat your money.
- Some angle of Camera shot is awful and looks like a Rookie no Rookie don't even do this WTF!?!
- The structure in this movie is f*cking awful all of it looks fake and looks like toy
- F*cking boring all the time because everything you see in this movie is glass , rocks , f*cking lazy CG , f*cking shit Plot , Wallpaper Landscape , i think i better just sit and watch my blank black and white scene than see this f*cking shit.
- Acting is awful because of f*cking shit plot
- Please God please no more Journey ............. (they left in the movie that may be another journey 3)

Totally Score : F ( F*cking Failed and piece of Shit )

Suggestion : This movie is not even a movie Everything is f*cking Broken not a single one of it works please just avoid this movie no matter what , and please no more journey OMG ... this is the worst movie i have everseen

Thank you to : Journey 2 ..... Warner Bros. , IMDB for information , Siamzone for picture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น