วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

League of Legends World Championship 2014 Day 3 Prediction & Result

League of Legends World Championship 2014 Day 3 Prediction & Result

- Day 3 -

- Team Solomid Vs. Star Horn Royal Club 
Prediction : Star Horn Royal Club
Reason : Star Horn Royal Club กำลังดูมาแรงมากๆตอนนี้ แถมดุสุดๆ คอมโบการเล่นแบบโคตร aggressive ไดรฟ์แบบไม่แคร์สื่อของ Insec กับการเล่นแบบเห็นหน้าเป็นยิงของ Uzi ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่หลายๆทีมยังคงไม่สามารถรับมือได้ และ TSM ก็น่าจะยังไม่สามารถรับมือได้เช่นกัน

AHQ Esports Club Vs. Dark Passage
Prediction : AHQ Esports Club
Reason : ถึงแม้ว่า AHQ จะแพ้มาตลอดนอกจากตอนเจอกับ Dark Passage คราวที่แล้ว แต่ต้องพูดเลยว่าหลายๆเกมพวกเขาก็เล่นได้ไม่แย่เลยทีเดียว โดยเฉพาะต้นเกม เกมนี้คงจะตัดสินกันว่า AHQ จะพลาดทีมไฟต์แค่ไหน เพราะดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่อ่อนแอที่สุดของ AHQ กับการสื่อสารที่ไม่ค่อยจะดีนัก ยังไงก็ตามผมยังคงเชื่อว่า AHQ น่าจะชนะไปได้

Star Horn Royal Club Vs. Taipei Assassins
Prediction : Star Horn Royal Club
Reason : TPA งานนี้ต้องพูดเลยว่าแสดงผลงานได้ค่อนข้างจะน่าผิดหวัง แผนของพวกเขาดูเหมือนจะไม่มีอะไรนอกจากรอให้ BeBe แครี่เกม ถ้า BeBe ทำได้ก็ชนะ ทำไม่ได้ก็แพ้ เพราะนอกจากแผนนี้ แผนอื่นๆของ TPA ดูเหมือนจะไปไม่เป็นซักทาง หลายๆครั้งที่กำลังได้เปรียบก็สามารถต่อความได้เปรียบสู่ชัยชนะได้ จนในที่สุดก็เหมือนนั่งเฉยๆรอความพ่ายแพ้ แถมคู่ต่อสู้คราวนี้คือ Star Horn Royal Club ซึ่งมี Insec กับ Uzi อยู่ด้วย ความหวังของ TPA ก็แทบจะเป็น 0%

AHQ Esports Club Vs. Edward Gaming 
Prediction : Edward Gaming
Reason : เหมือนเคย ระดับยังต่างกันเกินไปสำหรับสองทีมนี้ แต่น่าจะเป็นเกมที่ AHQ พอจะทำอะไรได้บ้าง แต่ในท้ายที่สุดก็คาดว่ามันยังคงไม่พออยู่ดี โดยเฉพาะทีมไฟต์ของ Edward Gaming ที่เหนือกว่า AHQ ทุกด้านจริงๆ

SK Gaming Vs. Team Solomid
Prediction : Team Solomid
Reason : ค่อนข้างจะมั่นใจว่าถ้าหาก TSM จัดการเรื่องการแบนและเลือกแชมป์เปี้ยนดีๆ งานนี้ก็คงจะไม่ยากนักสำหรับ TSM , SK ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะได้ผู้เล่นหลักกลับมา แต่สถานการณ์ก็ดูจะไม่ได้ดีขึ้นซักเท่าไรเลยเมื่อวาน ถึงแม้ว่าจะชนะ TPA ไป แต่ TSM คงไม่น่าจะพลาดและเปิดโอกาสให้ SK ง่ายๆแบบ TPA อย่างแน่นอน

Samsung White Vs. Edward Gaming
Prediction : Samsung White 
Reason : เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่าสนใจที่สุดของวัน คราวที่แล้วที่สองทีมนี้เจอกัน SSW ก็จัด EDG ไปซักหนักเลยทีเดียว แต่ความมั่นใจเกินไปของ Imp ในเกมนั้นอาจจะนำมาสู่ความพ่ายแพ้ของ SSW ในเกมนี้ก็เป็นได้ เพียงแต่ผมไม่คิดว่ามันจะเพียงพอที่ Edward Gaming จะชนะได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น